ศูนย์บริการให้คำปรึกษาและรับยื่นวีซ่าประเทศจีน จังหวัดขอนแก่น Call Center and Line ID: 0832494999

NYC Visa&Translation บริการรับยื่นวีซ่าทกประเทศ แปลเอกสารทุกภาษาทั่วโลก รับรองเอกสารโดยกระทรวงต่างประเทศ(กรมการกงสุล) แปลและรับรองทนาย Notary Public แปลและรับรอง NAATI จองและจำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาถูก ประกันภัยเดินทางต่างประเทศ จังหวัดขอนแก่น, รับยื่นวีซ่าและแปลเอกสารภาษา อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย ออสเตรีย แคนาดา จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน แคนาดา ออสเตรีย เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน นิวซีแลนด์ ฟินแลนด์ เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ สวีเดน โปแลนด์ อังกฤษ สวิตเซอร์แลนด์ อินเดีย พม่า เบลเยียมจังหวัดขอนแก่น



 

VISA SERVICE

NYC-Visa.org  มีประสบการณ์ในการทำวีซ่ามาเป็นเวลามากกว่ากว่าสิบปี โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการคำปรึกษาท่านตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นวีซ่าท่องเที่ยว,วีซ่าเยี่ยมญาติ/ เพื่อน, วีซ่านักเรียน นอกจากนี้ยังมีบริการแปล, แปลเอกสารต่างๆทุกประเภท นอกจากนี้เรามีบริการให้คำปรึกษาในการยื่นขอวีซ่า วิเคราะห์ปัญหาของผู้ต้องการยื่นวีซ่า ประเมินโอกาสในการยื่นขอวีซ่าของท่านให้มีการดำเนินการอย่างถูกต้องและเพื่อให้มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ของผู้ขอยื่นวีซ่า และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการเราได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 
 

แปลเอกสาร

ศูนย์การแปลภาษา NYC Translation หนึ่งในบริษัทชั้นนำในประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านการแปลเอกสาร ประเภททั่วไปด้านต่างๆ อาทิ เว็บไซต์ สิ่งพิมพ์และโบรชัวร์ บทความต่างๆ คู่มือ รายงานการประชุม จดหมายส่วนตัว และอื่นๆ รวมถึงเอกสารเฉพาะทางที่มีเนื้อหาสำคัญต่างๆ ได้แก่ สัญญากฎหมาย คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี วิศวกรรม การแพทย์ ปิโตรเคมี ปฐพีวิทยา และสาขาเฉพาะด้านอื่นๆ ด้วยทีมงานคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ และนักแปลที่เปี่ยมไปด้วยความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ ในหลากหลายสาขา
 

รับรองเอกสารโดยกงสุล

เอกสารสำคัญที่จะนำไปใช้อ้างอิง ในต่างประเทศ จะต้องผ่านการรับรอง จากกระทรวงการต่างประเทศเสมอ จึงจะได้รับการยอมรับว่าเป็นเอกสารที่ชอบด้วยกฏหมาย ในขณะที่เอกสารที่ทำในต่างประเทศ หรือออกให้โดยทางการต่างประเทศ จะต้องผ่านการรับรองจากสถานทูต หรือสถานกงสุลไทยในประเทศนั้น หรือสถานทูตประเทศนั้น ๆ ในประเทศไทยก่อนแล้วจึงนำมาแปลเอกสาร เป็นภาษาไทย จากนั้นนำไปให้กระทรวงการต่างประเทศรับรอง ทางการไทยจึงจะยอมรับ
 

รับรอง NOTARY PUBLIC

Notary Public หรือ Notarial services Attorney ในต่างประเทศหมายถึง บุคคลที่ได้รับแต่งตั้ง จากทางราชการของประเทศนั้นๆ ตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดไว้ มีหน้าที่ในการจัดทำสัญญา รับรองลายมือชื่อในเอกสาร ลงชื่อในฐานะเป็นพยานใน เอกสาร รับรองเอกสารนั้นๆ ว่าเป็นเอกสารที่ถูกต้องแท้จริงจากต้นฉบับ ให้ทำคำสาบาน หรือทำหน้าที่อื่นๆ ตามที่กฎหมายให้อำนาจไว้ และตามหลักปฏิบัติของประเทศนั้นๆ ส่วนมากเอกสารเหล่านั้นจะนำไปใช้ในต่างปรเทศ หรือสถานฑูลประจำประเทศไทย 
 

แปลและรับรองเอกสาร NAATI

การรับรองเอกสาร National Accreditation Authority for Translators and Interpreters Ltd. หรือ Naati คือการรับรองเอกสารรูปแบบหนึ่ง ที่จะนิยมแปลและรับรองกันเพื่อนำไปใช้ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยองค์กร Naati ของประเทศออสเตรเลีย จะจัดสอบเพื่อออก license ให้ผู้แปล ในประเทศต่างๆ  รวมถึงประเทศไทยด้วย ชมรายละเอียดของการแปลและรับรองเอกสาร Naati เพิ่มเติมได้ที่ http://www.naati.com.au
 

ศึกษาต่อต่างประเทศ

NYC Education Center สถาบันแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศที่ได้รับความไว้วางใจ และความร่วมมือจากสถาบันภาษา โรงเรียน และมหาวิทยาลัย ในต่างประเทศ อาทิเช่น ประเทศอังกฤษ, ออสเตรเลีย, อเมริกา, แคนาดา, นิวซีแลนด์ ในการนำหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ และหลักสูตรอื่น ๆ ที่มีประโยชน์มาเผยแพร่ให้กับนักกเรียน นักศึกษาไทยเพื่อเป็นทางเลือกในการพัฒนาภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และใช้ภาษาอังกฤษอย่างถูกต้องได้ผลจริง นอกจากการแนะแนวหลักสูตรเรียนต่อต่างประเทศแล้วทาง




รับทำวีซ่า จีน

 สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นแผ่นดินใหญ่ถือเป็นประเทศเพื่อนบ้านกับไทยเรา และเป็นประเทศที่มีประชากรในประเทศมากที่สุดในโลก การทำมาค้าขายก็มีการติดต่อกับหลายๆประเทศ ทั้งยังเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการผลิตสินค้าหลายตัว ทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและน่าสนใจ อาหารขึ้นชื่อที่น่าไปชิม ประเทศนี้จึงมีคนเข้า-ออกประเทศที่ค่อนข้างมากอย่างไม่น่าแปลกใจ แต่การจะเข้าไปเยือนแผ่นดินจีนนี้ก็มีวิธีการเข้าอยู่เหมือนกันต้องมีการเตรียมตัวในการทำวีซ่าจีนเพื่อเข้าประเทศ

การทำวีซ่าเข้าประเทศจีนก็มีหลายประเภทขึ้นอยู่กับว่าจุดประสงค์ของผู้เดินทางว่าต้องการเดินทางไปประเทศจีนเพื่ออะไร ไปเรียนต่อ ไปท่องเที่ยว ไปทำธุรกิจ หรือประการใด ในการทำวีซ่านั้นก็มีการเตรียมเอกสารสำคัญในการเดินทางต่างๆให้พร้อม และปัจจุบันนั้นก็มีบริษัทที่รับทำวีซ่าจีนและประเทศต่างๆอยู่มากมาย และบริษัทเราก็รับทำวีซ่าจีนเพื่อให้ท่านมีความสะดวกและง่ายต่อการดำเนินการทำวีซ่าเข้าประเทศจีน ทางเราจะมีการแนะนำการเตรียมเอกสารต่างๆเพื่อไม่ให้มีปัญหาในการเดินทาง เมื่อท่านมาใช้บริการทำวีซ่าจีนกับทางเราท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน วีซ่าจะเสร็จทันเวลาที่ท่านต้องการเดินทางเพียงติดต่อเรามาให้ท่านเป็นส่วนหนึ่งที่มอบความสุขและความพร้อมแก่การเดินทางของท่าน         

เมื่อท่านตัดสินใจให้บริการรับทำวีซ่าจีนกับทางบริษัทเรา ไม่ว่าด้วยวัตถุประสงค์ใดที่ไม่ผิดกฎหมายของทั้งสองประเทศท่านจะสามารถเดินทางเข้าประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนอย่างมั่นใจ ไม่ต้องยุ่งยากทำวีซ่าเอง ไม่ต้องเหนื่อยกลับการกรอกเอกสารที่ซับซ้อน เดินทางไปเดี่ยวหรือกลุ่มจำนวนเท่าไรก็ตามทางเรารับทำวีซ่าให้คุณได้แน่นอน ฉะนั้นแล้วเมื่อคิดจะเดินทางไปจีน มาหาเราแล้วการเดินทางของท่านจะดำเนินไปได้ตามเป้าหมาย

เพื่อความสะดวกและอุ่นใจในการดำเนินการเข้าประเทศจีนท่านอาจจะสามารถทำการขอวีซ่าเองได้หรือให้ใครยื่นแทนท่าน NYC-Visa.org เป็นหนึ่งในบริษัทตัวแทนที่รับทำวีซ่าจีน ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายท่าน เมื่อท่านทำการติดต่อประสานกับทางบริษัทเราให้ทำวีซ่าจีนให้ท่านเรื่องยุ่งยากในการดำเนินการเอกสารส่วนนี้ของท่านจะเบาลง ทั้งยังตรวจเช็คเอกสารและกรอกวีซ่าได้ถูกต้องการนำส่งสถานทูตจีนพิจารณา ง่ายนิดเดียวเมื่อท่านใช้บริการเราไม่ต้องเหนื่อยรอคิวยาว ไม่ต้องกังวลว่าจะมีเอกสารผิด ท่านได้เข้าประเทศจีนอย่างอุ่นใจเพียงท่านไม่เป็นบุคคลต้องห้ามใดๆของจีนและมีคุณสมบัติตรงตามที่จีนกำหนดทั้งยังไม่นำของต้องห้ามเข้าประเทศเช่นจำพวกอาวุธหรือของเลียนแบบ ดินระเบิด วัตถุระเบิด สิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด ทั้งสิ่งพิมพ์หรืออื่นๆที่มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจของจีน ท่านก็รับวีซ่าจีนแล้วเดินทางไปได้เลย

มีหลายบริษัทที่รับบริการทำวิซ่าจีนท่านสามารถเลือกได้และ NYC-Visa.org  ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของท่านที่สามารถมอบความพร้อมด้านการเดินทางในเรื่องของการทำวีซ่าที่ทำให้ได้อย่างมั่นใจ มาใช้บริการกับเราท่านจะมีเวลาว่างไปเตรียมการอย่างอื่นได้ ทางเราจะจัดการวีซ่าจีนของท่านแทนท่านจนสมบูรณ์

วีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีน

  • เอกสารใช้ประกอบการขอวีซ่า
    • หนังสือเดินทางเล่มจริง ต้องมีอายุครอบคลุมระยะเวลาทั้งหมด หรือไม่น้อยกว่า 6 เดือน ก่อนวันหมดอายุ (ถ้ามีเล่มเก่ากรุณาแนบมาด้วย
    • รูปถ่ายสีขนาด 2 x 2 นิ้ว พื้นหลังสีขาว จำนวน 2 รูป
    • สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน ยอดเงินคงเหลือ 50,000 บาทขึ้นไป/ท่าน (บัญชีกระแสรายวัน และเดินสะพัด ไม่สามารถใช้ได้กับสถานฑูตจีน)
    • สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน พร้อมที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
    • กรอกข้อมูลในใบรายละเอียดการยื่นขอวีซ่าประเทศจีน
    • สิทธิ์การออกวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น
    • กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี, นักเรียน, นักศึกษา ต้องแนบสำเนาสูติบัตรของเด็ก, หนังสือรับรองของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ โดยแสดงความสัมพันธ์ว่าเกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร, สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับรองค่าใช้จ่าย และสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ หรือ เท่านั้น (ปรับบัญชียอดล่าสุด ณ เดือนที่เดินทาง) ตั้งแต่หน้าแรกที่มีชื่อของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ ถ่ายสำเนาทุกหน้า ทุกแผ่น (กรุณาอย่าถ่ายข้ามหน้า) และต้องมียอดเงินที่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวของผู้ที่จะรับรองให้ ** ถ่ายสำเนาย้อนหลัง 6 เดือนขึ้นไป **
    • กรณีผู้เดินทางไม่มีสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร ผู้เดินทางต้องมีผู้รับรองค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้ โดยแนบหนังสือรับรองของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ โดยแสดงความสัมพันธ์ว่าเกี่ยวข้องกับผู้เดินทางอย่างไร, สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับรองค่าใช้จ่าย และสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ หรือ เท่านั้น (ปรับบัญชียอดล่าสุด ณ เดือนที่เดินทาง) ตั้งแต่หน้าแรกที่มีชื่อของผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวให้ ถ่ายสำเนาทุกหน้า ทุกแผ่น (กรุณาอย่าถ่ายข้ามหน้า) และต้องมียอดเงินที่สามารถรับรองค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวของผู้ที่จะรับรองให้ ** ถ่ายสำเนาย้อนหลัง 6 เดือนขึ้นไป **
  • ข้อมูลเพิ่มเติม
    • เวลาทำการสถานฑูต จันทร์-ศุกร์ 09.00?11.30น. โทรศัพท์ : 02-245-7033 หรือ 02-245-7036
    • เวลายื่นวีซ่า จันทร์-ศุกร์ 09.00-11.30 น.
    • เวลารับเล่มวีซ่า จันทร์-ศุกร์ 09.00-11.30 น.
    • เวลารับเล่มยื่นด่วน จันทร์-ศุกร์ 15.00-15.40 น.
    • ชำระค่าวีซ่าให้สถานฑูต ณ วันยื่นวีซ่า
    • เว็บไซต์สถานฑูต www.chinaembassy.or.th
  • หมายเหตุ
    • ราคาค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • ค่าบริการข้างต้นสำหรับผู้สมัครที่ถือพาสปอร์ตประเทศไทยเท่านั้น
    • ค่าบริการ ทั้งหมดไม่สามารถคืนเงินได้ ในกรณีที่ท่านได้รับการปฏิเสธวีซ่าจากทางสถานทูต
    • เอกสาร และเวลาที่ใช้ในการยื่นวีซ่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของสถานทูต
    • ระยะเวลาในการยื่นขอวีซ่าไม่รวมวันที่รับเอกสาร
    • อัตรานี้ไม่รวมค่าจัดส่งทางไปรษณีย์
    • การขอวีซ่าเข้าประเทศจีน สถานทูตจีนอาจเปลี่ยนกฎเกณฑ์การยื่นวีซ่าโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    





ศูนย์รับยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ตัวแทนรับยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,บริการรับยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารสำหรับยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ขั้นตอนการเตรียมเอกสารสำหรับยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,จังหวัดอุดรธานี ยื่นวีซ่าประเทศจีนที่ไหนดีขอนแก่น,ขั้นตอนการเตรียมตัวขอวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,วีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ข้อมูลการทำวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ขอวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เดินทางท่องเที่ยวในประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ข้อมูลเกี่ยวกับการทำวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ข้อมูลเกี่ยวกับการทำวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ข้อมูลเกี่ยวกับการทำวีซ่าธุรกิจประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ข้อมูลเกี่ยวกับการทำวีซ่านักเรียนประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ขั้นตอนเกี่ยวกับการทำวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ขั้นตอนเกี่ยวกับการทำวีซ่าธุรกิจประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,ขั้นตอนเกี่ยวกับการทำวีซ่านักเรียนประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารประกอบการยื่นขอวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารประกอบการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารประกอบการยื่นขอวีซ่านักเรียนประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารประกอบการยื่นขอวีซ่าธุรกิจประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารยื่นวีซ่าประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารยื่นวีซ่านักเรียนประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,เอกสารยื่นวีซ่าธุรกิจประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,สถานทูตย์ประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,รับยื่นวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,รับยื่นวีซ่าธุรกิจประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,รับยื่นวีซ่านักเรียนประเทศจีนจังหวัดขอนแก่น,